Depay có thể sang Ý thi đấu: Theo tờ Daily Express, AC Milan đang ngỏ ý rất quan tâm đến Memphis Depay và muốn đưa ra lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Hà Lan ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng Giêng năm sau.

Pogba coi Ibra là “đại ca” của mình: Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình TF1 (Pháp), ngôi sao trị giá đến hơn 89 triệu bảng của MU Paul Pogba đã giành sự kính trọng đặc biệt đến người đồng đội mới Zlatan Ibrahimovic: “Ibrahimovic giống như một người anh cả vậy. Anh ấy có một tinh thần chiến thắng cao và là một người tuyệt vời. Anh ấy rất quan trọng ở Manchester. Với anh ấy trong đội hình, chúng tôi có thể chinh phục mọi thử thách.”

Kể từ khi gia nhập “Quỷ đỏ” từ đội bóng quê hương PSV Eindhoven hè năm ngoái với giá 25 triệu bảng, Depay chưa bao giờ chứng tỏ mình xứng đáng với giá trị chuyển nhượng đáng kể đó. Mùa này, anh mới chỉ được HLV Mourinho cho ra sân 3 lần ở giải Ngoại hạng Anh.

Aguero vẫn được tin tưởng đá penalty: Mặc dù “El Kun” vừa thực hiện không thành công một quả đá phạt đền cho Man City trong trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước Everton nhưng HLV Pep Guardiola khẳng định cậu học trò người Argentina vẫn giữ nhiệm vụ đá 11m cho đội chủ sân Etihad trong thời gian tới.

Arsenal sẽ phá két để giữ chân Ozil: HLV Arsene Wenger vừa tiết lộ “Pháo thủ” sẽ tìm mọi cách để cố gắng thuyết phục Mesut Ozil tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates trong thời gian dài và BLĐ CLB này sẵn sàng tăng lương kỉ lục cho tiền vệ người Đức từ mức 140.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần. Hợp đồng hiện tại của Ozil với Arsenal sẽ mãn hạn vào năm 2018.


Cựu tiền vệ của Real vừa kỉ niệm sinh nhật lần thứ 28 của anh bằng việc ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-2 của “Pháo thủ” trước Swansea ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Chiellini chấn thương không nghiêm trọng: Juventus vừa xác định chấn thương đùi của trung vệ 29 tuổi không đáng lo ngại. Chiellini sẽ không phải đối diện nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn như dự đoán trước đó. Tuy nhiên, chắc chắn anh không kịp bình phục để cùng Juventus đối đầu Lyon tại Champions League đêm thứ Ba.

Barcelona sẵn sàng chia tay Vidal: Theo tờ Sport, "Gã khổng lồ xứ Catalunya" sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh Aleix Vidal ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới theo dạng cho mượn.

Guardiola muốn đánh bại Barca: Đêm thứ Tư tới đây, Man City phải làm khách của Barca ở lượt 3 vòng bảng Champions League. Do đã để Celtic cầm hòa trước đó nên thầy trò Guardiola hướng đến một chiến thắng. “Chúng tôi phải thắng 2 trong số 4 trận còn lại để đi tiếp, ngay trận đấu tiếp theo, Man City sẽ bắt đầu nhiệm vụ của mình. Không dễ để lấy 3 điểm ở Nou Camp nhưng chúng tôi sẽ lên phương án”.

Man City không mua sắm vào tháng Giêng: Đích thân HLV Guardiola xác nhận Man City sẽ không tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định với sự bổ sung Gabriel Jesus, đội bóng đã có đầy đủ lực lượng cho giai đoạn sau của mùa giải mà không cần bổ sung thêm nhân sự cho vị trí nào.

Southampton lập kỷ lục Premier League: Đêm chủ nhật, Southampton đã đánh bại Burnley 3-1 trên sân nhà. 3 điểm có được không chỉ giúp “The Saints” vươn lên thứ 8 mà còn thiết lập một kỷ lục tại giải ngoại hạng. Từ mùa giải 2003/04, Southampton là đội tạo ra nhiều cú dứt điểm nhất trong một trận đấu với 34 lần bắn phá khung thành đối phương.

Tottenham nhắm em trai Lukaku: Jordan Lukaku hiện đang thi đấu cho Lazio nhưng nhiều khả năng sẽ có dịp đối đầu người anh trai tại Premier League. Tottenham đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái này để thay thế vị trí của Ben Davies. Được biết giá của Jordan Lukaku chỉ vào khoảng 10 triệu bảng.

Nguồn: 24h

Popular Posts