Arsenal đã “xem giò” Gimenez tương đối lâu nhưng việc MU bất ngờ tham chiến cuộc đua giành ngôi sao trẻ này khiến mọi chuyện càng trở nên hấp dẫn, bởi Mourinho cũng đang khổ sở trong việc tìm kiếm bộ khung ở hàng phòng ngự, nhất là khi Smalling, Blind chơi kém hiệu quả trong những trận gần đây.

Hiện tại, cầu thủ 21 tuổi Atletico Madrid, Jose Gimenez đang trở thành mục tiêu của rất nhiều ông lớn tại giải Ngoại hạng Anh, đặc biệt là Arsenal và MU.

Được biết, Arsenal đang rất cần bổ sung sức mạnh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhất là khi đoàn quân Wenger vẫn đang chơi tốt tại Premier League và hướng tới mục tiêu vô địch mùa này. Hiện tại Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH với 20 điểm bằng Man City nhưng thua về hiệu số.


Tuy nhiên mức giá mà đội bóng TBN đưa ra cho hậu vệ trẻ này lên tới 40 triệu bảng. Đây sẽ là điều khó tin nếu Wenger đồng ý. Thế nhưng, Arsenal vẫn đang cho thấy họ mới là đội bóng nghiêm túc nhất trong việc đạt thỏa thuận với A.Madrid về thương vụ trên.

Cụ thể, đã có rất nhiều lần đội bóng London đánh điện hỏi mua cầu thủ người Uruguay, khiến cho HLV Diego Simeone cũng phải cảm thấy do dự trong việc có nên bán Gimenez hay là không. Tuy vậy, Atletico vốn cũng đã quen với việc bán đi những ngôi sao xuất sắc nhất của mình nếu như họ nhận được một số tiền chuyển nhượng hợp lý.

Về phần ngôi sao của sân Vicente Calderon, hậu vệ người Uruguay đã trở thành trung vệ triển vọng nhất tại La Liga. Với Gimenez ở hàng phòng ngự, Atletico đang là đội bóng thủng lưới ít nhất trên bình diện châu Âu. Ngoài ra, với dòng máu Nam Mỹ trong người, đây là cầu thủ đa năng mà Simeone rất tin dùng bởi anh có thể lên công về thủ tương đối tốt.

Nguồn: 24h

Popular Posts